Phinephana BHip Global USA

Phinephana BHip Global USA
BHip Global USA

Saturday, June 21, 2014

Maqui berry Supper Juice Phinephana BHip Global USA



                                                        ผลิตภัณฑ์
Maqui berry Supper Juice


BHIP Global จึงภูมิใจที่จะนำเสนอสิ่งที่น่าเหลื่อเชื่อนี้สู่ชาวโลกเป็นครั้งแรก!!

 พร้อมด้วยรสชาติที่แสนอร่อยและคุณจะได้รับสารอาหารที่มีคุณภาพมากที่สุดในโลกอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

 Maqui berrySupper Juice ผสม blends Premium Costa Rican Aloe Vera
 Ionic Sea Minerals and Resveratrol  

เพื่อเพิ่มให้เครื่องดื่ม นี้มีลักษณะพิเศษไม่เหมือนใครซึ่งMaqui berry

นี้มีลักษณะพิเศษไม่เหมือนใครซึ่งจะเป็นประโยชน์กับผู้คนนับล้านๆคนอย่างไม่ต้องสงสัย ส่วนผสมแต่ละตัวผ่านการทดลองทางวิทยาศาสตร์
ทุกขั้นตอนและแสดงผลลัพธิ์ที่น่าทึ่งและโดดเด่นโดยการรวมส่วนผสมเหล่านี้

BHIP Global จึงมีความมั่นใจใน Maqui berry Supper Juice

เครื่องดื่มมหัศจรรย์นี้ ว่าเป็นผลิตภัณ์สุดยอดอาหารเสริมควบคู่กับการมีสุขภาพที่ดี
 แหล่งรวมสุดยอดผลไม้ (Blend Superfruit)


เป็นแหล่งรวมสุดยอดผลไม้ กล่าวคือมีส่วนผสมของ : สตรอเบอร์รี่, แครนเบอร์รี่, บลูเบอร์รี่, บลิวเบอรี่, ราสเบอร์รี่ เอลเดอร์เบอรี่ การนำเอาเบอร์รี่เหล่านี้มาผสมกันนี้จะช่วยเพิ่มระดับของสารต้านอนุมูลอิสระ


                                                             "ที่สำคัญช่วยให้มีรสชาติดีขึ้น"


Maqui Berry ให้อะไรสู่ร่างกายของผู้รับประทานมันบ้าง คำถามนี้เป็นคำถามที่ผู้คนอยากรู้คำตอบมากที่สุด คำตอบของคำถามนี้คือ สารต้านอนุมูลอิสระอันทรงอานุภาพในตัวของมันนั่นเอง โดยการนำ Maqui Berry เข้าไปผสมผสานกับชีวิตประจำวันของคุณ โดยการรับประทาน Maqui Berry อย่างต่อเนื่อง จะทำให้คุณได้รับสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าการรับประทาน Acai Berry ถึง 3 เท่า และมากกว่า 6-8 เท่า ของการรับประทานผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ชนิดอื่นๆ
 โดยสารต้านอนุมูลอิสระเหล่านี้จะเข้าไปรักษาและปรับสมดุลของร่างกาย รวมถึงเข้าไปทำลายสารอนุมูลอิสระที่อยู่ในร่างกายของเรา สารต้านอนุมูลอิสระเหล่านี้จะทำงานอย่างไม่หยุดหย่อนเพื่อกำจัดและขับของเสีย สารพิษ รวมถึงสารเคมีต่างๆ ในร่างกายของเรา เพื่อให้ร่างกายของเรามีสุขภาพที่ดีที่สุด



รีบมาบริโภค ผลิตภัณฑ์ Maqui Berry เพื่อเพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระในร่างกายของคุณตั้งแต่วันนี้ เพื่อปกป้องเซลล์ในร่างกายของคุณ เพื่อการทำงานที่เป็นปกติของร่างกาย ทำให้ระบบเผ่ผลาญทำงานเป็นปกติ ส่งผลถึงเรื่องการ Detox และ ลดน้ำหนัก อีกด้วย


Acai Berry และผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ชนิดอื่นๆ ก็สามารถให้ผลลัพธ์ได้เหมือนกับ Maqui Berry แต่แตกต่างกันที่ผลลัพธ์ของปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระใน Maqui Berry เมื่อเทียบเป็นหน่วยกรัม กับเบอร์รี่ชนิดอื่นๆ

โดยถ้าคุณรับประทาน Maqui Berry ในปริมาณ 1 ถ้วย หรือ 100 กรัม จะเท่ากับคุณกินผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ 3-8 ชนิด รวมกันใน 1 ถ้วยหรือ 100 กรัม และนี่เป็นสิ่งที่ชี้ให้เห็นถึงความได้เปรียบของสารต้านอนุมูลอิสระใน Maqui Berry

                                                Phinephana BHip Global USA

 

No comments:

Post a Comment